top of page
  • Writer's pictureART VN

5 website "xịn" giúp bạn học vẽ tranh cơ bản tốt nhất

Updated: Aug 15, 2021

Bạn thích vẽ nguệch ngoạc trong khi nghe điện thoại hoặc trong khi cố gắng tỉnh táo trong các tiết học nhàm chán? Chà chà, tại sao không phát triển tài năng thiên bẩm đó nhỉ?

Cho dù bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp như một nhà thiết kế hay chỉ muốn đam mê vẽ như một sở thích, thì internet là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu những điều cơ bản hoặc phát triển hơn nữa tài năng vẽ mà bạn đang trau dồi. Dưới đây là 5 trang web sẽ giúp bạn học vẽ bắt đầu từ những điều cơ bản nhất

Ai cũng có thể vẽ được nhờ internet
Ai cũng có thể vẽ được nhờ internet

Khi đăng ký tài khoản (0 đồng như hình dưới), bạn sẽ có 1 tháng học miễn phí với các video có sẵn rất bài bản và chuyên nghiệp. Và tôi nghĩ, 1 tháng là quá dư sức để bạn có thể tiếp thu và học hết tất cả các video trong 1 khóa này. Khi đăng ký bạn cần thêm tài khoản Visa/ Mastercard để đảm bảo bạn không tạo quá nhiều tài khoản (đương nhiên là nếu có 2 thẻ visa, bạn có thể học 2 tháng miễn phí ^^). Khi không muốn tiếp tục bạn có thể ngắt thẻ để không bị trừ tiền.

Nếu bạn không muốn dừng lại và muốn tiếp tục ở lại để học thêm nhiều khóa học khác trên SkillS thì bạn chỉ mất 2.49 đô/ tháng (~55 ngàn đồng) để đăng ký trở thành thành viên Premium. Mình chưa thấy website nào có học phí rẻ như vậy!





E-learning không không còn xa lạ với bạn trẻ Việt Nam, dưới đây là một khóa học Sketching phù hopjwj cho bạn mới bắt đầu học vẽ. Bạn hãy nhấp vào link bên dưới để đăng ký nhé!


(Có học thử miễn phí)


Sketching có nghĩa là phác họa, là một trong những kỹ năng tối thiểu cần thiết của một người làm sáng tạo. Nhưng để thực sự làm chủ được Sketching này thì bạn không những luyện tập là đủ mà quan trọng nhất phải có tư duy thiết kế, tư duy thẩm mỹ, sáng tạo.


Đây là trang web toàn diện nhất tôi từng thấy cho đến nay để học cách vẽ. Có một lượng thông tin đáng kinh ngạc ở đây trong các danh mục mới bắt đầu, trung cấp và nâng cao bao gồm mọi loại hình minh họa bạn có thể tưởng tượng. Khuôn mặt và hình vẽ, phối cảnh, biếm họa, tô bóng, màu sắc cơ bản, phim hoạt hình Trang web này là vô giá.


Cái này là dành cho các nghệ sĩ trẻ, vừa chớm nở. Nó cung cấp dễ dàng để làm theo hướng dẫn vẽ cho phim hoạt hình, từ một đầu bếp đến một chú thỏ đến một con chó con hạnh phúc. Trang web này rất dễ sử dụng và trẻ em có thể phát huy tài năng của mình một cách thú vị và hấp dẫn, vẽ tất cả các nhân vật trên trang web. Những đứa trẻ có thể dành hàng giờ để vẽ cùng với trang web này và vui vẻ làm việc đó.


Mặc dù trang web này cung cấp các chương trình để mua, nhưng có khá nhiều hướng dẫn và bài tập miễn phí. Ở đây bạn có thể học vẽ, vẽ và phác họa để có thứ gì đó cho mọi người. Cho dù bạn muốn đi chuyên nghiệp, hay chỉ muốn trau dồi tài năng của mình, trang web này là phải.

Và bạn có nó rồi đấy! Những điều này và nhiều trang web tuyệt vời khác sẽ giúp bạn trở thành nghệ sĩ vĩ đại tiếp theo trong mọi lĩnh vực nghệ thuật ngoài kia. Hầu hết là miễn phí, một số khóa học cung cấp bạn có thể mua nếu bạn thực sự nghiêm túc với công việc của mình. Vậy tại sao chỉ vẽ trên giấy khi bạn có thể vẽ trên những tài nguyên trực tuyến tuyệt vời này?



16,702 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page